Việc làm part time là gì? Đặc điểm và nhu cầu

Chia sẻ:

Ngày nay, người lao động có xu hướng tìm kiếm việc làm Partime tăng mạnh. Đặc biệt, là đối với bộ phận lao động trẻ như sinh viên, nhân viên văn phòng,… Hãy cùng Topaz tìm hiểu về việc làm Partime cũng như các đặc điểm và nhu cầu của loại hình công việc này. 

Việc làm part time là gì?

Part time là công việc bán thời gian, làm thêm trong khoảng thời gian rảnh rỗi, không phải công việc toàn thời gian cố định. Đối tượng làm part time rất đa dạng, từ người nhàn rỗi, học sinh, sinh viên, đến các bà nội trợ. Các ngành nghề hiện nay đều cần nhân viên part time như phục vụ, phụ bếp, lễ tân, nhân viên sự kiện,dán tem, kiểm hàng, bán hàng, dọn vệ sinh,…

Nhân viên Lễ Tân

Việc làm part time mang lại nhiều lợi ích:

Nhân viên đóng gói thời vụ

Thời gian làm việc: Công việc part time có thời gian không gò bó. Người lao động chỉ cần đáp ứng đủ thời gian làm việc đơn vị tuyển dụng yêu cầu hoặc là đến khi hoàn tất công việc, không phải làm toàn thời gian.

Lương: Mức lương của nhân viên part time được thỏa thuận trước với chủ tuyển dụng. Ví dụ, nhân viên phục vụ part time từ 6-9h tối có thể được trả 50k/giờ. Lương sẽ tính dựa trên số giờ làm việc thực tế. 

Linh hoạt:Là loại hình công việc bán thời gian. Người lao động được được chủ động hoàn toàn trong việc chọn lựa công việc, thời gian làm việc. Linh hoạt sắp xếp theo lịch trình cá nhân.

Nhu cầu cần công việc part time hiện nay

Nhân viên sự kiện

Nhu cầu nhân lực cao: Ở các thành phố lớn, các cửa hàng, nhà hàng, khu vui chơi thường cần tuyển thêm nhân viên part time vào các thời điểm đông khách. Việc thuê nhân viên partime giúp doanh nghiệp vẫn giải quyết số lượng công việc lớn trong thời gian cao điểm và vẫn trách được việc lãng phí nhân lực cũng như chi phí so với tuyển một nhân viên fulltime. 

Giải quyết công việc có tính thời điểm: Việc thuê nhân viên part time giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí và nhân lực, chỉ cần trả lương theo giờ làm việc mà không phải lo về chế độ đãi ngộ. Tuy nhiên, việc tìm được nhân viên part time có tay nghề, lý lịch rõ ràng trong thời gian ngắn là một thách thức.

Topaz – đơn vị cung ứng lao động part time

Topaz là đơn vị cung cấp nhân viên part time chuyên nghiệp, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân viên mà bạn cần. Lao động của Topaz có lai lịch rõ ràng, được đào tạo, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao. Topaz tự hào là đơn vị cung cấp nhân lực trong rất nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau, bảo đảm luôn có nguồn nhân lực mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm. 

Nhân dọn vệ sinh thời vụ

Vì sao chọn Topaz?

Topaz cung cấp dịch vụ với cam kết:

  • Nhanh chóng đáp ứng nhu cầu nhân lực: Với quy mô lớn, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng số lượng lớn nhân lực cho doanh nghiệp. 
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp: Chi phí cạnh tranh và minh bạch trong suốt quá trình làm việc. 
  • Đảm bảo chất lượng và uy tín: Chúng tôi có chế độ bảo hành, luôn đứng về phía khách hàng. Sẵn sàng thay thế nhân viên nếu chưa đạt yêu cầu của doanh nghiệp.

Việc làm part time là giải pháp tốt cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh. Các doanh nghiệp cũng hưởng lợi từ việc thuê nhân viên part time vào thời gian cao điểm, giúp tiết kiệm chi phí và quản lý nhân lực hiệu quả.
Nếu có nhu cầu tuyển dụng nhân viên part time uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Topaz để được hỗ trợ.

Similar Posts